@.อ่านละคร.นาคี.นางอาย.ดวงใจพิสุทธิ์.@

อ่านละคร ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง ตอนที่ 9/3 วันที่ 3 มี.ค. 56


อ่านละคร ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง ตอนที่ 9/3 วันที่ 3 มี.ค. 56

“ฉันพูดความจริง นี่คงสั่งเสียพี่ลิต้าไม่ได้สิคะ ถึงได้มาลงที่ฉัน”
“ก็แหงล่ะ ฉันเสียเงินจ้างเธอมาเป็นนางบำเรอแต่เธอกลับไปบำเรอชายอื่น ไม่อายบ้างเหรอเวลาเจ้าของตัวจริงเขาตามมาทวงถึงบ้าน”
อนุชสวนกลับ
“แล้วคุณไม่อายเหรอเวลายุ่งกับเมียคนอื่น”
“อย่ามากล่าวหาผม ผมไม่ใช่พวกวิชเวทย์ จะได้ชอบแย่งของคนอื่น”
อนุชโกรธ

“นี่ !!! ถ้าไม่พอใจอะไรก็มาลงที่ฉัน ทำไมต้องว่าครอบครัวฉันด้วย”
“ผมเป็นเจ้าหนี้คุณ ผมจะทำอะไรก็ได้”
อนุชโกรธ สะบัดหนีไป กร้าวรีบตาม
“หยุดเดี๋ยวนี้ ผมบอกให้หยุด”
อนุชไม่ยอมหยุด กร้าวกระชากแขน
“ปล่อยฉัน”
“ผมจ่ายค่าสินสอดให้ครอบครัวคุณร้อยล้าน คุณก็ควรทำหน้าที่ของคุณ”


กร้าวพูดจบกระชากตัวอนุชมากอด
อนุชดิ้นรนขัดขืน และสู้ตอบอย่างไม่ยอมลดละ กร้าวพยายามปล้ำจูบพัลวัน อนุชปัดป้อง

“อย่านะ ปล่อย ฉันบอกให้ปล่อย”
“ทำไม รังเกียจผมมากนักเหรอ อย่าลืมสิ คุณเป็นเมียผม แล้วผมก็เป็นสามีคุณ”
“ใช่ ฉันรังเกียจคุณ คุณมันพวกป่าเถื่อนชอบใช้กำลังข่มเหงผู้หญิง”
อนุชพูดจบกัดแขนเขาอย่างแรง กร้าวร้องด้วยความเจ็บปวด ก่อนจะสะบัดตัวออกตามสัญชาตญาณ อนุชที่ไม่ทันตั้งตัวเสียหลัก ล้มหัวกระแทกโต๊ะ
“โอ๊ย”
กร้าวตกใจรีบเข้าไปดู
“คุณเป็นยังไงบ้าง ผมขอโทษ ผมไม่ได้ตั้งใจ”
อนุชหันมาเห็นเลือดซึมมาตรงไรผม
“ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน ฉันมันก็แค่นางบำเรอ มีไว้สนองตัณหาคุณ ฉันจะเป็นจะตายก็ไม่ต้องยุ่ง”
อนุชพูดจบก็วิ่งหนีขึ้นข้างบนไป กร้าวมองตามด้วยความรู้สึกเจ็บใจ

อนุชวิ่งเข้ามาในห้อง ล็อกประตู ก่อนจะไปฟุบหน้าร้องไห้บนเตียงเพราะถูกทำร้ายจิตใจอย่างรุนแรง...กร้าวอยู่ในห้องนั่งเล่นปัดข้าวของบนโต๊ะแตกกระจายเต็มพื้นระบายอารมณ์
“ฉันไม่วันยอมใจอ่อนกับพวกวิชเวทย์เด็ดขาด!”

วันต่อมา...อสิตนอนอยู่บนเตียงให้ห้องผ่าตัด หมอวางยาสลบเตรียมการการผ่าตัดใหญ่...ขณะเดียวกันนั้น อนุชกับอรชาเดินคุยกันมาตามทางเดินในโรงพยาบาล
“พี่สิตผ่าตัดแล้วใช่มั้ยคะ” อนุชถามพี่สาว
“อือ แล้วเรื่องทางบริษัทล่ะเป็นยังไงบ้าง”
“เป็นยังไงงั้นเหรอคะ”
อนุชนึกถึงเรื่องที่ผ่านมาอย่างเซ็ง ๆ
“พี่สิตทำหนังสือแจ้งไปทางฝ่ายบริหาร ให้คุณกร้าวขึ้นรับตำแหน่งแทน คุณกร้าวก็เลยมีสิทธิขาดเต็มที่ในบริษัท ทั้งทางพฤตินัย นิตินัย มีการเปลี่ยนทีมผู้บริหารใหม่ และเพิ่มทุนจดทะเบียนเพิ่มขึ้นเพื่อสภาพคล่องของบริษัท”
อนุชนึกถึงเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ มีการจัดงานเลี้ยงค็อกเทลแบบเล็ก ๆที่หน้าห้องประชุม กร้าวและอนุชชนแก้วกับผู้ถือหุ้นอาวุโส เพื่อแสดงความยินดีที่ทุกอย่างผ่านได้ด้วยดี กร้าวรวบตัวเธอมาถ่ายรูป อนุชชักสีหน้าไม่พอใจ กร้าวกระซิบบอก
“แสดงให้มันแนบเนียนหน่อย หรืออยากให้ทุกคนรู้ว่าวิชเวทย์มันก็แค่นางบำเรอ”
อนุชโกรธ พยายามข่มอารมณ์ไว้ ฝืนยิ้มสร้างภาพกับกร้าวให้ช่างภาพถ่ายรูป

ลลิตายืนมองทุกอย่างอยู่ด้านหลังไกล ๆ ด้วยความริษยา
วันต่อมาอนุชกับอรชาช่วยกันจัดโต๊ะอาหารอยู่ที่สวนหน้าบ้าน เตรียมกินอาหารกลางวัน มีชายธง กับปรารภ ช่วยด้วย ชายธงถามขึ้นอย่างสงสัย

“แล้วไม่มีใครสงสัยเลยเหรอครับว่าคุณกร้าวทำแบบนี้ทำไม”
อรชาจัดจานจัดจานอยู่หันมาดุ
“ยังจะถามอีก ภรรยาเขายืนอยู่นี่ทั้งคน”
อนุชหน้าเศร้าหมองไป
“คุณกร้าวไม่ได้ทำเพื่อนุชหรอกค่ะ”
ปรารภสงสัย
“อ้าวแล้วเขาทำเพื่อใคร”
“ไม่ใช่เพื่ออรแน่ค่ะ”
อรชานึกรู้ แต่ไม่พูดอะไร ทุกคนช่วยกันจัดโต๊ะจนเสร็จแล้วนั่งลงร่วมกันกินอาการ ชายธงฉุกคิดอะไรบางอย่างได้
“แล้วทำไมนุชถึงคิดว่าเขาไม่ได้รักนุช”
อนุชที่กำลังจะกินอาหารชะงัก นึกถึงสัญญาเรื่องสินสอดและนางบำเรอก็อึกอักไม่กล้าตอบ อรชาแปลกใจในสีหน้าของน้องสาว
“ทำไมทำหน้าอย่างนั้นมีอะไรหรือเปล่า”
อนุชอึกอัก
“เปล่าค่ะ”
อรชา สังเกตเห็นแผลก็ถามด้วยความสงสัย
“แล้วนั่นหัวไปโดยอะไร”
เธอเอื้อมมือจะเปิดไรผมดูด้วยความเป็นห่วง อนุชรีบปัดมือออกเบือนหน้าหนี
“คงเป็นรอยเล็บเมื่อวันก่อน”
ทุกคนไม่ติดใจสงสัยเรื่องแผล คิดว่าเป็นแผลที่อนุชถูกรุมตบ ปรารถคิดๆแล้วพูดออกมา
“หรือว่าเขาจะชอบลิต้า”
“อรว่าไม่ใช่ ถ้าเขาชอบอรหรือพี่ลิต้า จะแต่งงานกับนุชทำไม”
ชายธงนิ่งคิด
“บริษัทคุณกร้าวทำเกี่ยวกับพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ใช่มั้ย”
อนุชนึกได้
“หรือว่าคุณกร้าวต้องการทรัพย์สินของวิชเวทย์”
ทุกคนฉุกคิด อนุชครุ่นคิดสงสัยว่ากร้าวต้องการอะไรกันแน่

ชายธงคุยกับทุกคน บนโต๊ะมีข้อมูลอยู่มากมายทั้งแผ่นพับใบปลิว แฟ้มงานเอกสาร ที่อรชาและปรารภช่วยกันหามา
“ผมเช็กรายชื่อทีมบริหารแล้ว” ชายธงยื่นเอกสารให้อรชา “เป็นทีมบริหารมืออาชีพจริงๆ เห็นว่าคุณกร้าวเพิ่งรับมาเพราะงานนี้โดยเฉพาะ”
อรชาส่งเอกสารที่มีให้อนุช
“ส่วนนี่เป็นเอกสารเกี่ยวที่ดินตลอดจนสินทรัพย์ทั้งหมดของวิชเวทย์ ตามที่ธนาคารประเมินไว้”
อนุชเปิดดูถามด้วยความสงสัย
“ไม่ถึงร้อยล้านด้วยซ้ำ”
อรชาแปลกใจ
“ยังไงก็ไม่คุ้มกับเงินที่คุณกร้าวให้พวกเรา”
ชายธงส่งเอกสารอีกชุดให้ดู
“นี่แผนประจำปีบริษัทคุณกร้าว คุณกร้าวไม่มีแผนพัฒนาที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์บริเวณนั้น”
อนุชสงสัย
“หรือว่าคุณกร้าวไม่ได้ต้องการสมบัติของวิชเวทย์”
ปรารภแย้ง
“ผมว่าเราอย่าเพิ่งด่วนสรุปอะไรตอนนี้เลยครับ”
ชายธงเห็นด้วย
“นั่นสิครับ ผมเห็นด้วย”
“ฉันต้องรู้ให้ได้ คุณกร้าวคิดเล่นตลกอะไรกันแน่”

อนุชครุ่นคิดด้วยความสงสัย
ขณะเดียวกันกร้าวยืนอ่านเอกสาร แผนฟื้นฟูวิชเวทย์ อยู่ในห้องทำงาน ลลิตาเดินนวยนาดถือกระเป๋าถือใบเล็กเข้ามา

“ฉันช่วยให้คุณได้ทุกอย่างอย่างที่คุณต้องการแล้ว...”
อลลิตาเปิดกระเป๋า กดมือถือบันทึกเสียงสนทนา แล้วยื่นหน้าเข้าไปกระซิบข้างหูกร้าว ด้วยลีลาเซ็กซี่เร่าร้อน
“หวังว่าคุณคงไม่ลืมสัญญาของเรานะคะ”
กร้าวหันไปประจันหน้ากับลลิตาจนหน้าใกล้กัน
“สำหรับผมสัญญาไม่มีความหมาย”
กร้าวล้วงเข้าไปหยิบมือถือในกระเป๋าลลิตา
“หากขาดความจริงใจ”
กร้าวชูมือถือลลิตาในมือ พลางกดปุ่มยกเลิก ลลิตาหน้าเสียที่เขารู้ทัน ก่อนจะแกล้งทำเป็นฝืนยิ้มพูดดี
“แหมลิต้าแค่ล้อเล่นนิดเดียวเอง ทำเป็นซีเรียสไปได้”
กร้าวเสียงเข้ม
“แต่ผมไม่ชอบ ถ้าไม่ไว้ใจกัน คุณจะไปซะก็ได้”
ลลิตาไม่พอใจ
“แหมพอได้ของแล้วไล่กันเลยนะคะ”
กร้าวอ่อนลง
“ไม่ได้ไล่ แต่ผมอยากให้คุณอดเปรี้ยวไว้กินหวาน”
“งั้นคุณก็ช่วยทำให้ลิต้ามั่นใจหน่อยสิคะ”
ลลิตาหลับ ยื่นให้เขาจูบอย่างเย้ายวน กร้าวผละออกไปที่โต๊ะทำงาน
“เอาไว้ให้แผนสำเร็จก่อนดีกว่า รับรองผมตอบแทนคุณแน่”
ลลิตาขัดใจ
“กว่าจะถึงวันนั้นลิต้าคงอกแตกตายเพราะไอ้ง่อยนั่นแน่ ๆ”
ลลิตาไม่ยอมจะเข้าไปเคล้าคลอเคลียเขาอีก แต่เขาไวกว่ากดโทรศัพท์บนโต๊ะทำงานเรียกกรวิกเข้ามา
“นก เข้ามาหาอาหน่อย”
“คุณกร้าวอะ อย่างนี้ทุกทีเลย จะให้ลิต้าชื่นใจหน่อยก็ไม่ได้”
กรวิกเข้ามาขัดจังหวะ
“อากร้าวมีอะไรเหรอคะ”
พอเห็นหน้าลลิตา กรวิกก็ทำหน้าเหม็นเบื่อ กร้าวสวมเสื้อนอก
“เดี๋ยวบ่ายนี้อาจะออกไปดูหน้างาน จะไม่เข้ามาอีก” กร้าวหยิบเอกสารแผนฟื้นฟูให้ “บอกทุกคนทำตามแผนนี้ได้เลย อาอนุมัติแล้ว”
“ได้ค่ะ”
กร้าวเดินออกไป ลลิตาจะวิ่งตามไป กรวิกเข้าไปขวาง...กร้าวออกมาจากห้องทำงานโล่งอกที่หนีลลิตาได้...กรวิกและลลิตาเผชิญหน้ากัน
“หลีก”
“ไม่”
“ฉันจะให้คุณกร้าวไล่แกออก”
“อากร้าวไม่ทำอย่างนั้นแน่ เพราะพ่อแม่ฉันกับอากร้าวสนิทกัน แล้วคุณแม่ฉันก็มีหุ้นในบริษัทนี้ด้วย ถ้ามีปัญหามากนักคนที่กระเด็นออกไป อาจเป็นเธอ”

กรวิกยิ้มเยาะลลิตาและออกจากห้องไป ลลิตาทำอะไรไม่ได้ กรี๊ดแตกระบายอารมณ์โกรธ

อ่านละคร ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง ตอนที่ 9/3 วันที่ 3 มี.ค. 56

ละครเรื่อง ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง บทประพันธ์ : บุษยมาส (จากเรื่องเดิม นางฟ้าซาตาน)
ละครเรื่อง ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง บทโทรทัศน์ : สิริกร
ละครเรื่อง ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง กำกับการแสดง : ธนะสิทธิ์ อริยสินวีรกุล
ละครเรื่อง ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง แนวละคร : เมโลดราม่า - โรแมนติก
ละครเรื่อง ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง ผลิตโดย : บริษัท ดาราวิดีโอ จำกัด
ละครเรื่อง ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง ออกอากาศ : เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ
ที่มา manager